Nhân tố bí ẩn 2014: “Cô giáo” Hà Vân quyến rũ trong bản “hit” của Mỹ Tâm

25/08/2014 06:04:38
(VTV Online) - Thể hiện bản “hit” của Mỹ Tâm - Chuyện như chưa bắt đầu, “cô giáo” Hà Vân đã mang đến một hình ảnh quyến rũ khác biệt trong Liveshow 4...

(VTV Online) - Thể hiện bản “hit” của Mỹ Tâm - Chuyện như chưa bắt đầu, “cô giáo” Hà Vân đã mang đến một hình ảnh quyến rũ khác biệt trong Liveshow 4 Nhân tố bí ẩn 2014.

 

Ngay từ những vòng thi đầu của Nhân tố bí ẩn 2014, Hà Vân là thí sinh gây ấn tượng với khán giả và Ban giám khảo bởi thể loại nhạc trữ tình sâu lắng. Nhưng bước vào Liveshow 4, cô lại lựa chọn ca khúc "hit" Chuyện như chưa bắt đầu của nữ ca sĩ Mỹ Tâm để chinh phục khán giả.

Hà Vân với hình ảnh quyến rũ khác lạ (Ảnh: Taro)

Đây là điều bất ngờ dành cho người xem của "học trò" Đàm Vĩnh Hưng. Dù không thể hiện dòng nhạc sở trường nhưng sự "lột xác" của Hà Vân đã gây được hứng thú và ấn tượng mạnh cho khán giả truyền hình. Tuy có nhiều cố gắng và được khán giả hưởng ứng, song Hà Vân vẫn thiếu chút mềm mại trong ca khúc.

Còn GK Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy hãnh diện khi học trò có thể hát được nhạc trẻ. Trong khi đó, Hà Hồ rất bất ngờ vì không nghĩ Hà Vân lại trông quyến rũ và hát được một bài lãng mạn như vậy. Kết quả, với phần thể hiện Chuyện như chưa bắt đầu, Hà Vân đã có được 1 tấm vé an toàn cho Liveshow tiếp theo.

Mời quý vị và các bạn thưởng thức giọng ca Hà Vân trong bản "hit" Chuyện như chưa bắt đầu qua video dưới đây:

 

 

Chi Nguyễn



Ý kiến của bạn

TIN KHÁC

TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN

LỊCH PHÁT SÓNG VTV5 LỊCH P/S TÂY NAM BỘ

Chương trình đang cập nhật...
Lịch phát các kênh khác

QUẢNG CÁO