Giọng hát Việt nhí bùng nổ với “Hò kéo pháo”

25/08/2014 06:04:37
(VTV Online) - Thể hiện Hò kéo pháo, chàng “hot boy” Đức Anh đến từ đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang khiến sân khấu Giọng hát Việt nhí bùng nổ.

(VTV Online) -

 

Trong Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí, 9 thí sinh đã đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu như Mai Chí Công thể hiện tinh thần tự hào dân tộc với Dòng máu anh hùng, Minh Tài sâu lắng với Bạc Liêu hoài cổ, Thiện Nhân ngọt ngào với Quê hương tôi... thì Đức Anh lại mang đến không khí sôi động khiến khán giả hào hứng không thể ngồi yên khi thể hiện Hò kéo pháo. Khán giả hòa mình vào giai điệu và tiết tấu của bài hát.

Điều ấn tượng ở tiết mục này là ca khúc cách mạng được phối theo phong cách Rock trẻ trung, sôi động nhưng không kém phần hào hùng. Mặc dù ca khúc được chia bè với những đoạn xử lý nhấn nhá không hề dễ nhưng đã được Đức Anh thể hiện một cách trọn vẹn. Một điểm cộng cho tiết mục của Đức Anh đó là ngoài giọng ca nội lực, cậu bé còn có khả năng làm chủ sân khấu, kết nối với khán giả. Đức Anh được đánh là một trong những gương mặt sáng giá của đội Lưu Hương Giang năm nay.

 

 Giọng ca khỏe, đầy năng lượng...

 

Ngoài giọng hát, Đức Anh tự tin trên sân khấu có sức truyền lửa cho chương trình.

Mời quý vị theo dõi phần thể hiện Hò kéo pháo phiên bản mới Rock trong video sau đây:

 

 

 

 

 

HT, Ảnh: GHVN



Ý kiến của bạn

TIN MỚI

TIN KHÁC

TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN

LỊCH PHÁT SÓNG VTV5 LỊCH P/S TÂY NAM BỘ

Chương trình đang cập nhật...
Lịch phát các kênh khác

QUẢNG CÁO