Cô bé nhà nông Thiện Nhân “đánh cắp” trái tim khán giả với Quê hương tôi

25/08/2014 06:04:38
(VTV Online) - Sở hữu giọng hát ngọt lịm, nhẹ nhàng, cô bé nhà nông Thiện Nhân một lần nữa “đánh cắp” trái tim khán giả khi thể hiện ca khúc Quê hương...

(VTV Online) -

Sở hữu giọng hát ngọt lịm, nhẹ nhàng, cô bé nhà nông Thiện Nhân một lần nữa “đánh cắp” trái tim khán giả khi thể hiện ca khúc Quê hương tôi.

 

 

Là một trong những tiết mục được chờ đợi nhất trong liveshow đầu tiên Giọng hát Việt nhí, cô bé đáng yêu Thiện Nhân đã cống hiến cho người xem một tiết mục xuất sắc về tình yêu quê hương đất nước qua ca khúc Quê hương tôi.

Chọn ca khúc này để gửi tặng cho người ba đáng kính của mình, Thiện Nhân đã trình diễn bằng tất cả cảm xúc của mình. Thiện Nhân một lần nữa chinh phục khán giả bằng giọng hát cao vút, trong trẻo và tràn đầy cảm xúc. Phần thể hiện của cô bé khiến cả MC Thanh Bạch và các vị giám khảo khen ngợi là "tài không đợi tuổi". Cô bé được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm đối với các thành viên trong hai đội còn lại.

HLV Lưu Hương Giang cho biết: “Về phía Thiện Nhân, cô nghĩ rằng cô Ly vẫn chưa tung ra hết năng lực của con, cô nghĩ con sẽ toả sáng hơn ở những vòng sau”.

 Giọng hát ngọt lịm của Thiện Nhân tiếp tục chinh phục khán giả trong vòng Liveshow đầu tiên

 

Cô bé chia sẻ đây là lần đầu tiên xa nhà và ca khúc Quê hương tôi là món quà mà Thiện Nhân muốn gửi đến gia đình, thầy cô, bạn bè của mình và đặc biệt là người ba đáng kính của em.

Sau đây mời quý vị thưởng thức giọng ca trong trẻo của cô bé nhà nông Thiện Nhân trong video sau đây:

 

 

 

HT, Ảnh: GHVN



Ý kiến của bạn

TIN KHÁC

TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN

LỊCH PHÁT SÓNG VTV5 LỊCH P/S TÂY NAM BỘ

Chương trình đang cập nhật...
Lịch phát các kênh khác

QUẢNG CÁO